เรียน FOREX ฟรี ขอนแก่น

กลยุทธ์การกลับตัวและทะลุผ่านของแนวโน้ม Avramis

ซีรีย์งานสัมมนาฟอเร็กซ์ฟรีจะถ่ายทอดคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการใช้เครื่องมือการเทรดที่มีประสิทธิภาพที่สามารถพัฒนาผลลัพธ์การเทรดให้กับลูกค้าเก่าและใหม่ทุกท่านที่เราเชิญชวนให้มาร่วมงานสัมมนาของเราในแต่ละพื้นที่

สิ่งแรกเราจะช่วยให้ท่านได้ทราบถึงวิธีการอ่านกราฟสำหรับการคาดการณ์ตลาด การวิเคราะห์สภาวะตลาด และการใช้กลยุทธ์ให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

เราจะเน้นไปที่ข้อดีและการใช้งานเครื่องมือที่เป็นของ Tradepedia เพื่อเข้าและออกจากตลาด: กลยุทธ์การกลับตัวและการทะลุผ่านของแนวโน้ม Avramis รวมไปถึงวิธีการใช้งานอินดิเคเตอร์ 2 ตัวที่มีชื่อว่า Avramis Swing Advanced Indicator (เพื่อใช้หาพลังของการเทรด) และ Avramis Risk Management Indicator (เพื่อการจัดการความเสี่ยงอย่างเหมาะสมในการทำการเทรด)

ในช่วงแรกของการสัมมนา ท่านจะได้ทำความคุ้นเคยกับเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคที่จะช่วยในการหาความแรงของแนวโน้มได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น โดยการใช้อินดิเคเตอร์ Avramis Swing Indicator หลังจากนั้นเราจะแนะนำกฎของการกลับตัวและทะลุผ่านของแนวโน้มที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจ พร้อมยกตัวอย่างประกอบ

นอกจากนี้เราจะสาธิตการเทรดรูปแบบต่างๆ และเจาะลึกไปที่การปิดและการเทรลลิ่งโพซิชั่น ซึ่งจะช่วยให้ท่านได้เข้าใจถึงหลักการทำสวิงเทรดดิ้งและการพัฒนากลยุทธ์เพื่อใช้ประโยชน์จากตลาดและเครื่องมือในการบริหารจัดการความเสี่ยง

วิทยากร : คุณสมภพ จิตตระกูล โค๊ซฟอเร็กซ์มืออาชีพ

สิ่งที่ได้จากการเรียนรู้

  • เรียนรู้วิธีการหาความแรงของแนวโน้มสำหรับตราสารทางการเงินชนิดต่างๆ
  • เรียนรู้วิธีการใช้งานอินดิเคเตอร์ Avramis Swing Indicator เพื่อสร้างสัญญาณเข้าและออก
  • เข้าใจถึงการกลับตัวและการทะลุผ่านของแนวโน้ม
  • เรียนรู้วิธีการประยุกต์ใช้เทคนิคใหม่ๆ เหล่านี้กับการเทรดของท่าน

เปิดบัญชี XM เพื่อลงทะเบียน

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here